DIỆT MUỖI

Dịch vụ diệt muỗi tận gốc hiện nay được đánh giá là phương pháp hiệu quả đối với công tác phòng chống muỗi. Năm nào cũng xuất hiện những thời điểm mà dịch bệnh lây truyền bởi muỗi bùng phát và gây hại trên diện rộng. Để có thể “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, các đơn vị kinh doanh, khu dân cư hoặc các trường học được khuyến khích áp dụng nhiều biện pháp nhằm phòng chống muỗi triệt để.

Dịch vụ diệt muỗi tại nhà cũng áp dụng đối với các cơ sở kinh doanh nhỏ, các trường học đặc biệt là trường mầm non. Bạn hãy liên hệ với dịch vụ diệt muỗi của SINH PHÚC để nhận được tư vấn diệt muỗi thích hợp cho cơ sở của bạn nhé.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ DIỆT MUỖI CỦA SINH PHÚC.

Dịch vụ diệt muỗi của SINH PHÚC với những ưu điểm như sau, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi liên hệ với chúng tôi.

  • Áp dụng khoa học kĩ thuật trong xử lý muỗi.
  • Dịch vụ diệt muỗi có bảo hành.
  • Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm quốc tế và kiểm soát muỗi bền vững, chuyên nghiệp.
  • SINH PHÚC có giấy phép chứng nhận kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại.

TẠI SAO CẦN PHẢI DIỆT SẠCH MUỖI

Muỗi là loài côn trùng tuy rất nhỏ bé nhưng chúng lại chính là nguyên nhân chính gây ra các bệnh truyền nhiễm vô cùng nguy hiểm như sốt xuất huyết Dengue, sốt rét, viêm não Nhật Bản và vi-rút Zika. Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), hàng năm có đến 725,000 người/ năm chết vì dịch bệnh liên quan tới muỗi, lớn hơn nhiều các ca tử vong gây ra bởi cá mập, rắn, voi…

Muỗi còn là loài trung gian lây truyền ấu trùng giun chỉ và những loại vi khuẩn virus nguy hiểm khác đến cơ thể người. Đây đều là những loài gây bệnh nguy hiểm đến tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em vốn có sức đề kháng kém, lại có thể chất thu hút muỗi hơn so với thông thường.

CÁCH PHÒNG CHỐNG MUỖI

Việc phòng chống muỗi từ trước đến nay được các gia đình sử dụng là sử dụng lưới che chắn, nằm màn tầm hóa chất. Thế nhưng ở những cơ sở hoạt động kinh doanh, hoặc trường học mà có muỗi thì không thể thực hiện phương pháp này.

Thông thường có thể sử dụng thuốc xịt muỗi, hương đuổi muỗi. Đây có thể là biện pháp tạm thời để khống chế muỗi nhưng sẽ không thể xử lý được triệt để vấn đề.

Ngoài ra còn có thể sử dụng các phương pháp sinh học như thả cá ăn bọ gậy, cá ăn thực vật thủy sinh để phá ổ bọ gậy. Nhưng phương pháp này chỉ áp dụng cho các thủy vực nước đứng chứ khó áp dụng trong rộng rãi được.

Nói chung để xử lý muỗi thì phải cần đến dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp, vì các chuyên gia kiểm soát dịch hại cần khảo sát và nghiên cứu phương pháp diệt trừ, đôi khi cần phối hợp nhiều phương pháp mới mang lại hiệu quả triệt để và lâu dài. Do vậy cần đến kiến thức chuyên môn về kiểm soát côn trùng gây hại thì mới có thể diệt muỗi tối ưu.

Tuy vậy, bạn cũng có thể thực hiện các biện pháp phòng chống muỗi xuất hiện bằng cách:

  • Giữ sạch sẽ nhà ở, khu vực, trường học
  • Phát quang bụi rậm, các nơi ẩm ướt.
  • Loại bỏ các rãnh, ống nước, khe nước để tránh muỗi đẻ trứng ở đó.
  • Phun phòng chống muỗi định kì.

DỊCH VỤ KIỂM SOÁT MUỖI CỦA SINH PHÚC

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, dịch vụ kiểm soát muỗi của SINH PHÚC cam kết nhanh chóng giảm tối đa số lượng muỗi trong khu vực của bạn. Bạn sẽ được chăm sóc với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, thân thiện và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi thấu hiểu nỗi lo toan của mỗi gia đình với các vấn đề về muỗi. Từ đó, SINH PHÚC đã xây dựng một quy trình xử lý muỗi cung cấp cho bạn:

Phương pháp xử lý muỗi tổng hợp kết hợp giữa ngăn ngừa ấu trùng sinh sản, loăng quoăng, và xử lý các con trưởng thành.
Áp dụng biện pháp phun xịt hóa học với hóa chất nhập khẩu cao cấp được cấp phép bởi bộ y tế và các trang thiết bị hiện đại giúp muỗi tránh xa gia đình bạn trong thời gian dài
Giảm thiểu rủi ro các bệnh lây truyền qua muỗi như vi-rút Zika, viêm não Nhật Bản, sốt xuất huyết,…

SINH PHÚC CHIẾN ĐẤU VỚI MUỖI NHƯ THẾ NÀO?

Trước khi tiến hành phun xịt hóa học, kỹ thuật viên của SINH PHÚC sẽ khảo sát kỹ lưỡng nhà bạn cũng như các khu vực lân cận để định vị và xác định những nơi muỗi có thể sản sinh. Khi quá trình khảo sát kết thúc, các chuyên gia của chúng tôi sẽ có phương án phù hợp để giảm thiểu tối đa các nguồn phát sinh muỗi kèm theo một kế hoạch xử lý muỗi phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất mong muốn khách hàng sẽ hỗ trợ việc dọn dẹp bao gồm cất dọn đồ ăn, đồ uống, dọn dẹp để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Áp dụng khoa học trong phun thuốc diệt trừ muỗi.

Khi tiến hành xử lý muỗi, Các chuyên viên của SINH PHÚC sẽ thiết kế cho bạn một phương án kiểm soát khoa học nhất để có thể phù hợp với cấu trúc, vị trí của ngôi nhà. Với đội ngũ kỹ thuật viên được áp dụng phương pháp đào tạo nước ngoài chuyên nghiệp, công nghệ tiến tiến, chúng tôi có thể dễ dàng tìm kiếm các điều kiện dẫn mời muỗi, khắc phục sự xâm nhập hiện tại và ngăn chặn vòng đời của chúng.

Tuy nhiên, kiểm soát muỗi không phải công việc một lần mà đó sẽ là cả một quá trình và bạn có thể đặt niềm tin ở SINH PHÚC để chúng tôi có thể đưa ra giải pháp độc đáo, bắt nguồn từ khoa học để giúp bạn lấy lại ngôi nhà của chính mình.

CAM KẾT CỦA DỊCH VỤ DIỆT MUỖI SINH PHÚC.

  • KINH NGHIỆM QUỐC TẾChúng tôi tham gia các khóa đào tạo cũng như hơp tác đào tạo cùng các chuyên gia quốc tế có bề dày kinh nghiệm trong ngành và các nguồn thông tin toàn cầu để xử lý các vấn đề dịch hại bạn có thể phải đối mặt.
  • KIỂM SOÁT BỀN VỮNGChúng tôi luôn chọn sản phẩm và phương pháp an toàn cho sức khỏe của con người và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới môi trường. Hóa chất và công cụ làm việc được chúng tôi trực tiếp nhập khẩu, đăng ký lưu hành và ưu tiên các giải pháp không hóa chất.
  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CHUYÊN NGHIỆP100% đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn đủ năng lực tư vấn và xử lý các tình huống nhằm mang tới hiệu quả cao nhất cho hoạt động kiểm soát sinh vật gây hại.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DỊCH VỤ DIỆT MUỖI CHẮC CHẮN:

Nếu bạn không hài lòng với kết quả cũng như trong quá trình xử lý, SINH PHÚC sẽ tiếp tục làm việc để giải quyết vấn đề đến khi bạn hài lòng. Và với chính sách bảo hành xử lý 1 tháng sau khi sử dụng dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao trọng trách cho chúng tôi để có một ngôi nhà an toàn, không dịch hại.

Đối với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ diệt muỗi của SINH PHÚC, hoặc bất cứ dịch vụ nào khác. Nếu trong nhà xuất hiện loại côn trùng có hại nào, vui lòng liên hệ với SINH PHÚC để chúng tôi cử chuyên gia đến xử lý vấn đề tiếp cho bạn. Bởi vì, sau một thời gian dài sinh hoạt, cùng với điều kiện tự nhiên của mỗi khu nhà, có thể xuất hiện trở lại của loại côn trùng gây bệnh này.

Khi sử dụng dịch vụ diệt muỗi, các khách hàng thân thiết sẽ được phục vụ nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất có thể. Chúng tôi luôn coi trọng trải nghiệm của khách hàng, lấy đó làm uy tín để hoạt động bao lâu nay.

DỊCH VỤ DIỆT MUỖI TẬN GỐC MÀ SINH PHÚC CUNG CẤP:

  • Dịch vụ diệt muỗi tại nhà: Khi bạn cần xử lý muỗi để tránh người thân trong gia đình bị muỗi đốt gây ngứa hoặc truyền bệnh.
  • Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại văn phòng
  • Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại hàng quán, kinh doanh.
  • Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại khu dân cư.
  • Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại các tòa nhà, trường học, bệnh viện…

CÁC LOẠI THUỐC SỬ DỤNG TRONG DỊCH VỤ DIỆT MUỖI.

Chúng tôi sử dụng loại thuốc sinh học, được cấp phép với tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả cao.

Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC, Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi hạ gục nhanh ở liều lượng thấp. Hiệu lực mạnh với độ an toàn cao. Kích thích côn trùng làm tăng khả năng dính thuốc.

Thuốc diệt côn trùng được Sinh Phúc sử dụng là sản phẩm mới được nghiện cứu và sản xuất và thử nghiệm bởi tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF, BAYER, SUMITOMO…

HÌNH ẢNH KỸ THUẬT VIÊN SINH PHÚC KIỂM SOÁT MUỖI

QUY TRÌNH DIỆT MUỖI CỦA SINH PHÚC

Sau khi bạn liên hệ với dịch vụ diệt muỗi tại nhà của SINH PHÚC. Các chuyên gia khảo sát gia đình bạn, tiến hành đưa ra các biện pháp cách ly đối với khách hàng.

Che phủ các dụng cụ sinh hoạt hoặc vật dụng y tế trong khu vực cần kiểm soát muỗi.

Các chuyên gia mặc đồ bảo hộ và tiến hành phun thuốc bên trong và bên ngoài khu vực bằng bình phun áp lực (xem hình ảnh bên dưới). Hỗn hợp thuốc được phun đều toàn bộ những nơi cần kiểm soát muỗi, loại trừ tận gốc trứng của nó nhằm bảo đảm nhà bạn sạch bóng muỗi dài hạn.

Thu hồi các dụng cụ bảo vệ, căn chỉnh thời gian cách ly đối với khách hàng để bảo đảm an toàn.

Sinh Phúc đã có kinh nghiệm xử lý côn trùng trong nhiều năm, liên hệ ngay với chúng tôi tại đây nếu bạn đang gặp phiền phức với bất kì loại côn trùng nào nhé.

Công ty SINH PHÚC

Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 0981.981.916

Email: dautusinhphuc.vn@gmail.com

Contact Me on Zalo
0981.981.916