DIỆT CHUỘT

Chuột loài động vật máu nóng như con người, chúng xuất hiện khắp nơi trên toàn thế giới. Chúng thuộc loại gặm nhấm có răng cửa to chắc và dễ dàng gặm hầu hết các đồ dùng, vật dụng, thức ăn gây ra thiệt hại lớn về tài sản. Nguồn thức ăn của chuột rất đa dạng, và đặc biệt chúng hoạt động mạnh nhất vào ban đêm và tìm chỗ lẩn trốn vào ban ngày nên rất khó để xác định được vị trí và xử lý.

CHUỘT CÓ THỂ MANG ĐẾN NHỮNG GÌ CHO BẠN?

  • Tốc độ sinh sản nhanh: Chỉ với một đôi chuột, sau 4-5 tháng sẽ sinh sôi thành một đại gia đình chuột sung túc với >200 anh chị em nhà chuột.
  • Lan truyền bệnh dịch: Chuột mang trong người rất nhiều mầm bệnh, bệnh dịch trên lông và nước bọt đặc biệt bệnh: dịch hạch, sốt phát ban. Chúng  làm ô nhiễm thức ăn mà chúng ăn gây ngộ độc thực phẩm cấp tính.
  • Ô nhiễm thực phẩm: Khi di chuyển, lông và nước tiểu chuột rơi ra đủ để gây ra thảm họa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.
  • Gây ra thiệt hại về tài sản: Chuột luôn mà một mối nguy cơ tiềm tàng trong việc phá hoại tài sản ở rất nhiều lĩnh vực. Chúng có thể cắn phá hàng hóa, sản phẩm, tài liệu dẫn đến việc trả lại hàng hóa, gây tổn thất nghiêm trọng về uy tín doanh nghiệp. Ngoài ra, có rất nhiều các vụ cháy nổ, chập điện thậm chí gây thương vong có nguyên nhân từ chuột.

QUY TRÌNH KIỂM SOÁT CHUỘT CỦA SINH PHÚC

Với đội ngũ chuyên gia tận tình, tâm huyết và làm việc lâu năm trong nghề Sinh Phúc có thể tự tin cam kết với bạn sẽ giảm thiểu tối đa lượng chuột ở nhà cũng như doanh nghiệp của bạn. Trong nhiều năm, chúng tôi đã xây dựng những quy chuẩn về kiểm soát sinh vật gây hại. Những quy chuẩn này cũng đã được kiểm định bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng những công ty, doanh nghiệp, nhà máy có yêu cầu khắt khe như các nhà máy dược liệu, thực phẩm,…

Quy trình của chúng tôi bao gồm:

  1. Đánh giá tình trạng, nguy cơ rủi ro về chuột thông qua khảo sát toàn diện cơ sở của bạn để có thể đưa ra phương án kiểm soát phù hợp nhất.
  2. Lưu ý: Bước khảo sát của chúng tôi hoàn toàn miễn phí
  3. Thiết lập báo giá phù hợp dựa theo phương án kiểm độc đáo của SINH PHÚC nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tình trạng hiện trường
  4. Tiến hành thực hiện, ghi nhận hiện trạng và gửi báo cáo hàng tháng cho khách hàng

CAM KẾT CỦA SINH PHÚC

  • KINH NGHIỆM LÂU NĂM: Chúng tôi tham gia các khóa đào tạo cũng như hơp tác đào tạo cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Quốc tế có bề dày kinh nghiệm trong ngành và các nguồn thông tin toàn cầu để xử lý các vấn đề dịch hại bạn có thể phải đối mặt.
  • KIỂM SOÁT BỀN VỮNG: Chúng tôi luôn chọn sản phẩm và phương pháp an toàn cho sức khỏe của con người và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới môi trường. Hóa chất và công cụ làm việc được chúng tôi trực tiếp nhập khẩu, đăng ký lưu hành và ưu tiên các giải pháp không hóa chất.
  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CHUYÊN NGHIỆP: 100% đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn đủ năng lực tư vấn và xử lý các tình huống nhằm mang tới hiệu quả cao nhất cho hoạt động kiểm soát sinh vật gây hại.

HÌNH ẢNH KỸ THUẬT VIÊN SINH PHÚC KIỂM SOÁT CHUỘT

 

 

Contact Me on Zalo
0981.981.916