DIỆT MỐI

Dịch vụ diệt mối tận gốc của SINH PHÚC chuyên kiểm soát dịch hại, cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà với giá hợp lý.

Dịch vụ diệt mối tại nhà được áp dụng để xử lý các loại mối mọt khi chúng gây hại cho nhà cửa, đồ đạc, các vật dụng bằng gỗ trong nhà bạn.

Dịch vụ diệt mối mọt còn áp dụng khi bạn muốn xử lý và phòng chống mối công trình. Việc bảo vệ công trình trước khi mối mọt gây hại luôn là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn bảo vệ công trình về lâu về dài.

Một dịch mối có thể phá hoại và gây ra thiệt hại lớn cho nhà và tài sản của bạn. Mối thường được gọi là “kẻ hủy diệt thầm lặng” vì chúng có thể ẩn nấp rất kỹ và phát triển mạnh trong nhà hoặc sân của bạn mà không có bất cứ thiệt hại nào ngay lập tức. Mối tiêu thụ thức ăn dựa trên lượng xen-lu-lô-zơ trong vật liệu. Thật không may khi tất cả các ngôi nhà, bất kể cấu trúc ra sao đều có thể cung cấp xen-lu-lô-zơ cho mối mọt.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG NGỪA VÀ DIỆT MỐI TẬN GỐC?

Diệt trừ mối tận gốc và phòng chống mối là nhu cầu của rất nhiều gia đình, công trình hay các đơn vị xây dựng. Bởi vì loài côn trùng nhỏ bé này thực sự gây ra rất nhiều mối nguy hại cho nhà cửa, đồ đạc, vật liệu gỗ. Với các công trình lớn, bạn cần phải có các biện pháp phun phòng mối ngay từ khi bắt đầu xây dựng, để có thể diệt sạch các tổ mối ở khu đất nền và phòng trừ mối xâm nhập vào ăn mòn và phá hủy các vật liệu. Chỉ cần với một số điều kiện nhỏ xíu thôi, mối cũng có thể xâm nhập vào trong nhà cửa, ăn mòn mọi thứ trong nhà bạn trong tích tắc. Vì vậy, đừng nên chần chừ mà hãy gọi ngay cho dịch vụ diệt mối tại nhà của SINH PHÚC nếu như bạn đang cần phải những vấn đề về mối như sau:

  • Cần diệt trừ mối ăn mòn và phá hoại đồ đạc, nhà cửa
  • Cần phòng trừ/diệt mối cho công trình xây dựng
  • Cần phòng/diệt trừ mối cho kho hàng, nhà kho
  • Cần phòng/diệt trừ mối để bảo vệ tài liệu trong trường học, thư viện, bảo tàng

Liên hệ trực tiếp với công ty diệt mối SINH PHÚC tại: 0981.981.916

Trong số tất cả các loài côn trùng gây hại mà con người phải đối mặt, không có loài nào gây tốn kém và nguy hại như mối. Những con côn trùng này ăn cellulose, là chất xơ hữu cơ có trong gỗ và thực vật, như vậy có nghĩa là tất cả những vật dụng bằng gỗ có mặt ở nhà ở, công trình của bạn đều là món khoái khẩu của chúng. Mà hiện tại, phần lớn đồ đạc hay kết cấu công trình xây dựng đều được sử dụng vật liệu này. Gỗ là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu, diệt mối tận gốc là một cách bắt buộc phải làm để có thể giữ cho nhà cửa được vẹn toàn.

MỐI XÂM NHẬP THEO CON ĐƯỜNG NÀO?

Nếu ngay từ đầu nhà bạn chưa hề có mối, thì nó sẽ tiếp cận và đến phá hoại ngôi nhà bạn thông qua hai con đường: Đường bay và mặt đất. Cách tiếp cận này phụ thuộc vào tập tính và giống loài của mối, mối được chia làm 3 loại chính, mối gỗ khô, mối gỗ ẩm (mối nhà) và mối đất. Khi nắm được phần nào đó về mối thì bạn liên hệ với dịch vụ chống mối bạn sẽ có phương hướng để bàn bạc hơn.

Mối nhà sống thành một quần thể đông đúc có số lượng lên tới hàng triệu cá thể. Tổ mối sống ở trong các chân cột gỗ, khoang trống của panen hoặc sống trong đất. Mối có thể xâm nhập vào nhà và công trình xây dựng theo 2 con đường:

  • Xâm nhập từ mặt đất thông qua tổ mối: Mối thợ sẽ đào những đường hầm kín đáo hoặc đắp những đường mui lộ thiên tới những kiện gỗ trong công trình xây dựng. Trong trường học hợp này thì tổ mối thường ở gần công trình, với tuổi đời của tổ lên tới 2-3 năm trở lên. Tổ mối có thể đã xuất hiện trước hoặc sau khi công trình xây dựng hoàn thiện.
  • Con đường thứ hai là mối xâm nhập vào nền móng công trình trong mùa bay giao hoan. Bởi vì khi mối cánh trưởng thành thì sẽ bay giao hoan để phân đàn, thông thường thời gian này là khoảng tháng 4,5,6. Đối tượng của mối cánh sẽ là những công trình xây dựng đã đổ sàn từ tầng 1 trở lên, và vẫn đang xây dựng dở dang. Lúc này nền móng công trình vẫn đang có những nơi có độ ẩm, lại thêm nhiệt độ môi trường thích hợp, có mái che nên không bị úng nước, ban đêm thì có đèn thi công được thắp sáng cho nên rất thu hút mối trưởng thành bay đến rụng cánh và ghép đôi, giao phối để làm tổ mới.

Nếu khi hoàn thiện nền nhà tầng 1, công trình không được phòng trừ mối hợp lý thì khoảng một vài năm sau, mối sẽ xâm nhập từ dưới nền nhà lên phá hủy toàn bộ tòa nhà. Do đó, việc phòng trừ mối cho những công trình mới là biện pháp rất cần thiết để bảo vệ công trình. Dịch vụ chống mối thông thường sẽ giúp bạn phòng chống ngay từ khi mối chưa xuất hiện, bởi vì một khi mối đã xâm nhập vào thì hậu quả khá lớn và khó xử lý hơn hẳn.


DẤU HIỆU CHO SỰ XUẤT HIỆN CỦA MỐI

Một trong những lý do chính khiến cho mối trở thành loài côn trùng gây hại hàng đầu đó là khi phát hiện ra sự tồn tại của chúng trong khu vực thì nhà ở, công trình đã bị hư hại nặng nề. Tựa như bệnh ung thư vậy, nếu bạn phát hiện ra sớm hoặc có cách phòng chống cẩn thận ngay từ đầu thì cơ hội bảo đảm an toàn sẽ lớn hơn. Còn khi bệnh đã phát ra (mối đã phá hủy lộ ra bên ngoài), thì việc điều trị sẽ khó khăn và đau đớn, tốn kém hơn rất nhiều.

Do đó, điều rất quan trọng là bạn phải học cách phát hiện các dấu hiệu của mối xâm nhập. Dịch vụ diệt mối mọt của SINH PHÚC gợi ý cho bạn chú ý đến những dấu hiệu sau:

1. XUẤT HIỆN LOẠI CÔN TRÙNG CÓ CÁNH BẰNG.

Nếu bạn thấy một bầy côn trùng có hai cánh bằng nhau, thân mềm và eo thẳng xuất hiện ở  gần hoặc xung quanh nhà mình, đó là dấu hiệu chắc chắn rằng có một đàn mối đang ở gần đó. Đừng nhầm lẫn với các con kiến cánh, cả mối và kiến cánh đều có tập tính bay thẳng vào tụ tập xung quanh các nguồn sáng. Kiến cánh cũng bay và có ngoại hình gần giống mối. Hai loại này có thể phân biệt như sau:

Thường thì mối không giữ được đôi cánh của chúng lâu. Bởi chúng thường rụng cánh để giao phối, sau khi rụng cánh, chúng sẽ tìm kiếm nơi để xây tổ mới.

Nếu bạn nhận thấy có xuất hiện cánh của côn trùng/mối ở những nơi như bậc cửa sổ, góc nhà, hoặc mắc vào mạng nhện thì có thể nơi ở của bạn đã có mối xuất hiện hoặc sắp có.

HÌNH ẢNH KỸ THUẬT VIÊN SINH PHÚC KIỂM SOÁT MỐI

Contact Me on Zalo
0981.981.916