DIỆT GIÁN

Sinh Phúc cung cấp dịch vụ diệt trừ gián chuyên nghiệp giúp cắt đứt lo âu của bạn với sự hoạt động ngang ngược của các loại gián khó trị nhất hiện nay và đặc biệt là gián Đức.

Điều kiện khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là điều kiện vô cùng thuận lợi cho gián sinh trưởng, phát triển. Đặc biệt góp phần đẩy nhanh tốc độ sinh sản. Gián đang là một trong những loài côn trùng gây ảnh hưởng rất nhiều đến nhà ở, hàng quán, khách sạn, tòa nhà, bếp ăn, các cửa hàng kinh doanh của con người hiện nay. Không biết bao nhiêu hàng quán kinh doanh ẩm thực bị gián làm mất đi hình ảnh, thương hiệu bởi có gián trong thức ăn rồi. Nhưng việc có gián là việc rất dễ gặp và khó tránh khỏi bởi sức sinh tồn vô cùng mạnh mẽ của giống loài này.

Khi nhà bạn có gián, bạn còn cảm thấy khó chịu bởi một mùi hôi cực kì đặc trưng ở gián. Chúng đẻ trứng ở khắp mọi nơi, không chỉ trong thực phẩm mà còn ở quần áo, đồ dùng đồ đạc trong gia đình. Không chỗ nào là chúng không có mặt.

Điều đặc biệt của gián đó là cứ nhìn thấy người là bay sấn vào. Không ít người đã phải kinh hãi khi gián bay bám vào người, chui vào trong trang phục. Nếu bạn là một trong số đó, hãy liên hệ với dịch vụ diệt gián tại nhà của Sinh Phúc nhé.

Chúng tôi không chỉ giúp bạn diệt gián tận gốc mà còn giúp bạn an tâm hơn về nhà cửa, với hàng quán thì bạn an tâm hơn kinh doanh, tránh bị những tác hại không mong muốn do thực khách phản ánh về vệ sinh an toàn thực phẩm.

NỖI KINH KHỦNG CỦA GIÁN CẦN PHẢI DIỆT TRỪ.

Gián chạy lăng quăng khắp mọi nơi, gián luôn là loài vật gắn liền với sự bẩn thỉu và các bệnh truyền nhiễm như bệnh do vi khuẩn salmonella, kiết lỵ, thương hàn, viêm dạ dày ruột. Thậm chí, phân của gián cũng gây ra các bệnh như hen suyễn, chàm bội nhiễm. Gián sống theo từng đàn, hoạt động mạnh nhất vào ban đêm và tìm nơi kín đáo để trú ẩn vào ban ngày qua các khe tường, khe cửa, tủ đựng bát,…

Dị ứng/ Hen suyễn: Những hạt bụi, phấn do gián lột xác hoặc thân của chúng có thể làm nặng thêm tình trạng dị ứng, hẹn suyễn, đặc biệt với trẻ em và những người nhạy cảm.

Do vậy gián phải diệt trừ ngay khi bạn thấy chúng có dấu hiệu xâm nhập và phát triển ở trong nhà. Liên hệ với dịch vụ diệt gián của Sinh Phúc nhé bởi vì gián là loài khó trị hàng đầu bên cạnh mối mọt, đặc biệt là gián Đức.

CÁC DẤU HIỆU DỄ NHẬN BIẾT CÓ GIÁN:

  • Phân gián: Phân gián rất bé, chỉ bằng 1 nửa hạt tiêu đen và nhìn xa sẽ thấy li ti những hạt Vừng. Số lượng phân gián cũng là một thước đo để có thể đánh giá được mật độ gián.
  • Mùi hôi: Trong trường hợp bạn bị dịch gián nghiêm trọng, mùi hôi và ẩm mốc mạnh sẽ bốc lên. Thậm chí, xác gián có thể tìm thấy khắp nơi, đặc biệt tại các vị trí ẩm thấp, tối tăm.
  • Bọc trứng: Bạn thỉnh thoảng sẽ thấy các bọc trứng nhỏ, màu nâu hoặc nâu sẫm hình bầu dục ở trong nội thất nhà bạn hoặc các vị trí khó tìm khác như trên kệ sách, dưới chân tủ bát đĩa,…
  • Xác gián: Bạn sẽ thấy các xác gián lột màu nâu nhạt nơi gián sinh sản vì gián con cần lột xác từ nhiều lần để phát triển thành gián trưởng thành

MÔI TRƯỜNG ƯA THÍCH CỦA GIÁN.

Gián có thể tàn phá cũng như làm ô nhiễm rất nặng nề. Đặc biệt là môi trường khí hậu Việt Nam được cho là có nhiều điều kiện tuyệt vời cho rất nhiều loài gián phát triển, điển hình là gián Đức, gián Mỹ. Do đó, để có thể “chiến đấu” và đẩy lùi được dịch gián, bạn cần phải biết những đặc điểm về gián như sau:

  • Lối vào: Gián có thể xâm nhập vào gia đình, công ty, doanh nghiệp của bạn bằng rất nhiều các đường khác nhau, từ các kẽ nứt trên tường, kẽ hở, lỗ thông hơi, cống thoát nước,… Đôi khi chúng sẽ bám theo những vật dụng bạn đem từ ngoài vào như túi đồ, sách bút và chính bản thân bạn.
  • Môi trường lý tưởng: Bất cứ nơi nào bạn có thể sinh sống đều là môi trường lý tưởng cho gián. Nhà của bạn cũng vậy, chúng có thể sinh sản với rất nhiều thức ăn, hơi ấm, nước, nơi làm tổ và hoạt động ở đó quanh năm
  • Sinh sản: Gián sinh sản quanh năm và rất nhanh. Hàng ngày, nếu bạn thấy 1 vài con gián chạy quanh nhà thì có thể có rất nhiều các con khác đang trốn ở những nơi mà bạn không thể nào tìm thấy được

TẠI SAO BẠN ĐÃ DIỆT TRỪ GIÁN NHƯNG KHÔNG HẾT

Tự giải quyết gián thường không mang lại hiệu quả lâu dài: Nếu bạn đang có ý định tìm và bắt hết gián thì yên tâm đi, chúng trốn giỏi hơn việc bạn tìm kiếm rất nhiều và trứng của gián thì được bảo vệ bởi 1 lớp vỏ rất chắc chắn. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng dịch vụ diệt gián của Sinh Phúc để kiểm soát chúng càng sớm càng tốt.

 

CÁCH SINH PHÚC KIỂM SOÁT GIÁN

Khi bạn gặp vấn đề về gián, bạn hãy liên hệ với Sinh Phúc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo nhiệt thành và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn kiểm soát gián một cách tốt nhất giảm tối đa rủi ro tấn gián nói riêng và công của côn trùng dịch hại nói chung tiết kiệm được chi phí trong thời gian dài.

Để có thể đưa ra phương án kiểm soát phù hợp nhất, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát nhà/ doanh nghiệp của bạn và thiết kế một liệu trình riêng biệt, độc đáo và hiệu quả.

Giữ gián ra khỏi doanh nghiệp/cửa hàng/nơi ở của bạn là một quá trình liên tục, không phải xử lý một lần!

 

CAM KẾT CỦA CÔNG TY DIỆT GIÁN SINH PHÚC

  • Kinh nghiệm lâu năm, Chúng tôi đã tham gia các khóa đào tạo cũng như hơp tác đào tạo cùng các chuyên gia hàng đầu có bề dày kinh nghiệm trong ngành và các nguồn thông tin toàn cầu để xử lý các vấn đề dịch hại bạn có thể phải đối mặt.
  • Kiểm soát bền vữngChúng tôi luôn chọn sản phẩm và phương pháp an toàn cho sức khỏe của con người và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới môi trường. Hóa chất và công cụ làm việc được chúng tôi ưu tiên các sản phẩm thân thiện, an toàn và ưu tiên các giải pháp không hóa chất.
  • Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp100% đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn đủ năng lực tư vấn và xử lý các tình huống nhằm mang tới hiệu quả cao nhất cho hoạt động kiểm gián cũng như kiểm soát sinh vật gây hại.

CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG GIÁN XÂM NHẬP.

Phòng chống gián xâm nhập là biện pháp bắt buộc mà bạn phải làm sau khi đã được diệt trừ gián. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây để không bị loài côn trùng này gây phiền nhiễu đến sinh hoạt và kinh doanh. Bạn sẽ ít phải liên hệ với dịch vụ diệt gián tận gốc nếu như thực hiện được những chỉ dẫn dưới đây của công ty diệt gián Sinh Phúc chúng tôi.

VỆ SINH SẠCH SẼ KHU VỰC:

Nền và vật dụng của tất cả các khu vực đều phải được dọn dẹp, giữ khô ráo. Đặc biệt là khu vực cất trữ thực phẩm của nhà hàng, nhà ở.
Thức ăn được cất trữ trong hộp, túi lưới, tủ lạnh. Không để thức ăn thừa và các chất hữu cơ vương vãi trên sàn, sẽ tạo điều kiện cho gián tìm kiếm thức ăn và phát triển.
Thùng rác phải được đậy kín, đổ rác hàng ngày, khu vực dọn rác của tòa nhà phải giữ gìn vệ sinh, quét dọn thường xuyên.

Không tích trữ quá nhiều đồ đạc trong nhà, các loại tạp phẩm hay quần áo, đồ dùng cũ nên được dọn dẹp cất trữ hoặc xử lý phù hợp để tránh gián chui vào trong đó đẻ trứng, làm tổ. Nếu đã từng xuất hiện gián trong nhà thì bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng các hốc, tủ, giường xem có trứng gián không để loại bỏ.

Bịt kín các mối nối, khe cửa, lấp kín rãnh nước, có nắp cống, ống thoát nước và các cáp điện. Đây là những con đường di chuyển chủ yếu của gián từ nơi này sang nơi khác, từ nhà này sang nhà khác.

CÁC BIỆN PHÁP DIỆT TRỪ GIÁN TẬN GỐC:

1. PHUN/RẢI HÓA CHẤT:

Biện pháp quen thuộc mà được sử dụng từ trước đến nay là sử dụng hóa chất để diệt gián.

  • Ưu điểm: Diệt trừ nhanh, phương pháp quen thuộc, dễ sử dụng
  • Nhược điểm: Mang tính tạm thời, do gián là loài có tính thích nghi nhanh, cho nên sau vài lần tiếp xúc với hóa chất chúng đã lờn thuốc và không bị chết khi tiếp xúc với thuốc nữa.

Bản thân hóa chất thường mang tính xua đuổi do vậy gián sẽ tránh không tiếp xúc với nó, làm giảm hiệu quả xử lý gián.

Khi sử dụng phương pháp này khách hàng cần thực hiện đồng thời với việc vệ sinh khu vực, vệ sinh môi trường thì mới đem lại hiệu quả lâu dài.

Cách sử dụng: Phun tồn lưu và rải bột tại ổ hoặc nơi trú ẩn của gián.

Hãy liên hệ với công ty diệt gián Sinh Phúc để chúng tôi khảo sát khu vực và đưa ra cách xử lý cho phù hợp, đôi khi hóa chất diệt gián còn có thể trộn với chất thu hút gián để làm thành mồi bẫy diệt gián, bạn sẽ cần đến chuyên gia trong lĩnh vực này để xử lý vấn đề hiệu quả cao.

Khu vực phun/rải hóa chất:

Các khu vực phun và rải hóa chất diệt gián thường là các khu vực như bếp, nơi nấu ăn, góc nhà, ốp tường. Ngoài ra còn có các khu vực ẩm thấp như chạn thức ăn, gầm bàn gầm ghế, ống nước, nơi để thức ăn của các nhà hàng, các kho hàng của cơ sở kinh doanh. Việc này đội ngũ chuyên viên phải khảo sát thì mới đưa ra được phương hướng thích hợp.

Tính hiệu quả và tần số của việc phun hóa chất diệt gián phụ thuộc rất nhiều vào việc phun rải đúng kĩ thuật, tốc độ hồi phục của gián sau khi nhiễm hóa chất, loại hóa chất sử dụng, liều lượng sử dụng và cấu trúc bề mặt của khu vực diệt gián. Ngoài ra còn phụ thuộc vào thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí (sẽ tác động đến hóa chất). Thông thường phun ở tường sơn thì hóa chất tồn lưu lâu hơn tường không sơn, tường gỗ thì lâu hơn tường gạch hay bê tông.

Đối với một số loài gián khó trị, việc phun 1 lần chưa mang lại hiệu quả cao mà cần phun rải nhiều lần bổ trợ nhau trong vòng 1 tháng sẽ giúp diệt trừ các lứa gián con mới nở, chống gián tái xuất hiện.

Do vậy: Hãy liên hệ với dịch vụ diệt gián của Sinh Phúc để diệt gián hiệu quả.

2. SỬ DỤNG KHÓI CHỐNG GIÁN

Sử dụng những đám mây hóa chất (thường gọi là khói) để diệt gián, những đám mây này được tạo thành bằng nhiệt, có kích thước rất nhỏ và có thể len lỏi sâu vào các khe, góc, kẽ tường hay ống thoát nước.

3. SỬ DỤNG MỒI HAY BẪY GIÁN.

Đây là biện pháp quen thuộc để diệt gián ở quy mô nhỏ, được các cơ quan, nơi ở sử dụng chính. Hoặc sử dụng để diệt trừ các loại gián kháng hóa chất phun đang dùng.

Biện pháp này sẽ dùng mồi để thu hút gián sập bẫy, hoặc sử dụng bả độc để diệt gián trực tiếp không cần bẫy.

Dịch vụ diệt gián tận gốc của Sinh Phúc đảm bảo diệt sạch gián giúp bạn, đảm bảo vệ sinh khu nhà ở hay nơi kinh doanh của bạn, tránh cho những rủi ro phát sinh về sức khỏe và ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Hãy liên hệ ngay nhé

HÌNH ẢNH KỸ THUẬT VIÊN SINH PHÚC KIỂM SOÁT GIÁN

Contact Me on Zalo
0981.981.916