Thay vì sử dụng các biện pháp diệt muỗi theo dân gian, các gia đình hiện nay đều ưu tiên chọn cách phun thuốc, vừa hiệu quả lâu dài lại an toàn không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
Thay vì sử dụng các biện pháp diệt muỗi theo dân gian, các gia đình hiện nay đều ưu tiên chọn cách phun thuốc, vừa hiệu quả nhanh chóng, lâu dài lại an toàn không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy có những loại thuốc diệt muỗi nào, cần lưu ý những gì khi phun thuốc?

CÁC LOẠI THUỐC DIỆT MUỖI

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc diệt muỗi khác nhau, tuy nhiên các chuyên gia gom những sản phẩm này thành 3 nhóm chính là:
– Nhóm thuốc diệt muỗi có gốc clo hữu cơ
– Nhóm thuốc có gốc phốt pho hữu cơ
– Nhóm thuốc có gốc Pyrethrine

Tùy vào tình hình thực tế, quy mô phun thuốc mà người ta sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nhóm thuốc diệt mỗi có gốc Pyrethrine là phổ biến hơn cả vì sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Hiện nay, nhóm thuốc này được dùng khắp 3 miền, cho hiệu quả diệt muỗi hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe. Với 2 nhóm thuốc đầu nếu dùng quá liều hoặc không phù hợp có thể gây ra những phản ứng phụ như dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí nhiễm độc, khó thở…

Contact Me on Zalo
0981.981.916